S.MILES Group เติมพลังใจ สานสัมพันธ์ ผ่านกิจกรรม Outing ประจำปี 2567

59 จำนวนผู้เข้าชม  | 

S.MILES Group เติมพลังใจ สานสัมพันธ์ ผ่านกิจกรรม Outing ประจำปี 2567

     S.MILES Group พาพนักงานออกทริปสุดมันส์ 2 วัน 1 คืน กับกิจกรรม Outing - S.MILES on The Rock ประจำปี 2567 ที่ไร่ทองสมบูรณ์คลับ และ โรงแรมพาโค่เดอะโบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 15-16 มีนาคมที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะ มิตรภาพ ความอบอุ่น และความสนุกสนาน

     ช่วงเช้าเริ่มต้นความสนุกด้วยการท่องเที่ยวและ ตะลุยเครื่องเล่นสุดมันส์ที่ไร่ทองสมบูรณ์คลับ ก่อนที่ช่วงบ่ายร่วมกิจกรรม Teamwork & Team Building และกิจกรรม Sport Day กีฬาสีหรรษา เสริมสร้างความสามัคคี การทำงานเป็นทีม ความร่วมมือร่วมใจ และการสื่อสารที่ดี ให้กับพนักงานทุกคนแล้ว พนักงานที่มาจากคนละแผนก คนละทีมยังได้ทำความรู้จักและสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นด้วย เพื่อให้ทำงานร่วมกันง่ายมากยิ่งขึ้น และในช่วงเย็นยังมีกิจกรรม Night Party และประกวดการแต่งกายในธีม “อาชีพในฝัน” โดยพนักงานแต่ละคน ไม่ว่าจะประกวดเป็นทีม หรือประกวดแบบเดี่ยวทุกคนก็แต่งตัวจัดเต็มกันมาอย่างเต็มที่ ซึ่งบรรยากาศในแต่ละกิจกรรมของเรานั้นเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น มิตรภาพ และความสนุกสนาน

     กิจกรรม Outing ครั้งนี้ S.MILES GROUP หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยให้พนักงานผ่อนคลาย เติมพลังใจ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม ความสามัคคี และการสื่อสาร สร้างแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ สร้างบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน มีความสุข เอส ไมล์ กรุ๊ป เรามุ่งมั่นสร้างองค์กรแห่งความสุข ให้พนักงานทุกคนได้ทำงานอย่างมีความสุข มีชีวิตที่ดี เติบโตไปพร้อมกับองค์กร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้