อบรมหลักสูตรดับเพลิงและซ้อมอพยพหนีไฟเบื้องต้นประจำปี 2566

178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อบรมหลักสูตรดับเพลิงและซ้อมอพยพหนีไฟเบื้องต้นประจำปี 2566

     วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท เอส ไมล์ กรุ๊ป ได้จัดโครงการอบรมหลักสูตรดับเพลิงและซ้อมอพยพหนีไฟเบื้องต้นประจำปี ที่โรงแรมเมย์ซัน เพลส โดยมีการเข้าร่วมจากพนักงานของบริษัทในเครือ เอส ไมล์ กรุ๊ป จากหลายหน่วยงาน เพื่อเพิ่มความสามารถในการควบคุมด้านความปลอดภัยในสถานที่ทำงานและร่วมกันเตรียมความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและการอพยพอย่างมีประสิทธิภาพ

     การอบรมหลักสูตรดับเพลิงและซ้อมอพยพหนีไฟเบื้องต้นนั้นเป็นส่วนสำคัญของการป้องกันอันตรายจากชีวิตและทรัพย์สิน และรักษาความปลอดภัยสำหรับพนักงาน ลูกจ้าง และนายจ้าง เราเน้นให้ความสำคัญสูงสุดในด้านความปลอดภัยของพนักงานของเรา ลูกค้า และชุมชนในบริเวณรอบ ๆ เราจึงกำหนดค่านิยมและหลักการทางด้านความปลอดภัยให้เป็นส่วนสำคัญของการดำเนินธุรกิจ และเราจะยังคงทำการอบรมและเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นเสมอ ๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงผู้ที่ตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายสามารถรับมือและตอบสนองอย่างเหมาะสม หากเราได้รับการอบรมให้เหมาะสมและมีความรู้ในเรื่องการดับเพลิง รวมไปถึงการปฐมพยาบาล จะไม่ตื่นตระหนก กระวนกระวายเกินเหตุ รวมทั้งรับมือได้อย่างทันท่วงที การอบรมนี้เป็นการเสริมสร้างความคิดรอบคอบและการตอบสนองเร็วต่อสถานการณ์ที่ต้องรับมือ

     ที่ เอส ไมล์ กรุ๊ป เรามุ่งเน้นความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า และชุมชนรอบข้างเป็นหัวใจของธุรกิจของเรา และเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนมีสถานที่ทำงานที่ปลอดภัย เราขอขอบคุณงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแพรกษา ที่ได้ให้เกียรติมาให้ความรู้ฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟให้กับพนักงานของเรา และขอขอบคุณพนักงานทุกท่านที่ตั้งใจเข้าร่วมการฝึกอบรมในครั้งนี้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้