เอส ไมล์ กรุ๊ป ทำพิธียกเสาเอก โครงการ Maybis Hotel

310 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอส ไมล์ กรุ๊ป ทำพิธียกเสาเอก โครงการ Maybis Hotel

     เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. นำโดยนายเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการ นำคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัทฯ ในเครือเอส ไมล์ กรุ๊ป ร่วมทำพิธียกเสาเอกเพื่อความเป็นศิริมงคลของโครงการ Maybis Hotel โรงแรมหรู 7 ชั้น ติดถนนเส้นบางพลี-ตำหรุ จังหวัดสมุทรปราการ

     นายเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “โครงการ Maybis Hotel เป็นโครงการโรงแรมที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยโครงการแห่งนี้จะเปิดให้บริการภายในกลางปี 2567 โดยโครงการ Maybis Hotels มีห้องพักทั้งหมด 80 กว่าห้อง พร้อมทั้งร้านอาหาร และ Business Center แห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ โครงการ Maybis Hotel ตั้งอยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมบางปูและอุตสาหกรรมบางพลี อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภุมิอีกด้วย ซึ่งเป็นทั้งแหล่งธุรกิจและอุตสาหกรรมที่สำคัญของประเทศไทย โรงแรมแห่งนี้จึงมีศักยภาพที่จะรองรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่มาเยือนยังจังหวัดสมุทรปราการในอนาคต”
     
     เอส ไมล์ กรุ๊ป ขอเชิญชวนทุกท่านมาใช้บริการโรงแรม Maybis Hotel ที่จะเปิดให้บริการในปลายปี 2567 นี้ด้วย เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเศรษฐกิจและมาตรฐานโรงแรมคุณภาพสูง เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านในการเดินทางมายังจังหวัดสมุทรปราการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้