S.Miles Management Outing : The Power of H.E.R.O.

405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

S.Miles Management Outing : The Power of H.E.R.O.

                   จบกันไปแล้วสำหรับกิจกรรมพัฒนาศักยภาพผู้นำของบริษัทในเครือ เอส ไมล์ กรุ๊ป กับงานกิจกรรม Management Outing                                                             เมื่อวันที่ 25-26 มีนาคมที่ผ่านมา จัดขึ้นที่อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

        โดยกิจกรรมการอบรมในครั้งนี้เราได้จัดอบรมขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพให้กับผู้จัดการและหัวหน้างานของหน่วยงานในเครือ เอส ไมล์ กรุ๊ป โดยมีอาจารย์เจี๊ยบ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประภัสสร จันทร์สถิตย์พร อาจารย์ประจำคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเป็นวิทยากรในการอบรมในครั้งนี้ ซึ่งหัวข้อหลักในกิจกรรมการอบรมจะเน้นไปที่ การสื่อสาร การออกแบบสาร และการพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อเพิ่มทักษะให้กับผู้จัดการและหัวหน้างานของหน่วยงานต่างๆ ในการทำงาน เพื่อให้เกิดการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กรมีประสิทธิภาพเกิดผลลัพธ์ที่ดีทั้งกับ พนักงาน คู่ค้า และลูกค้าของบริษัทในเครือ เอส ไมล์ กรุ๊ป

        กิจกรรมยังไม่จบเพียงเท่านี้เอส ไมล์ กรุ๊ป ยังมีกิจกรรม Party Dinner ให้กับผู้จัดการและหัวหน้างานได้ผ่อนคลาย และในช่วงเช้าได้พาผู้เข้าร่วมกิจกรรมไปท่องเที่ยวไหว้พระ ขอพร ที่วัดบ้านแหลม (วัดเพชรสมุทรวรวิหาร) วัดบางกุ้ง และวัดจุฬามณี เพื่อความเป็นสิริมงคล และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการช้อปปิ้งซื้อของฝากที่ตลาดน้ำอัมพวากันอีกด้วย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้