มูลนิธิแพรกษาเพื่อการศึกษา มอบความสุข ส่งเสริมการศึกษา และมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน 3 โรงเรียนในจังหวัดนครนายก

177 Views  | 

มูลนิธิแพรกษาเพื่อการศึกษา มอบความสุข ส่งเสริมการศึกษา และมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน 3 โรงเรียนในจังหวัดนครนายก

     มูลนิธิแพรกษาเพื่อการศึกษา – Praksa Foundation ภายใต้การนำของ คุณเมธากุล สุวรรณบุตร ประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วย คุณอรัญญา สุวรรณบุตร ร่วมกับคณะครูจากโรงเรียนอนุบาลแพรกษาวิเทศศึกษา โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา และโรงเรียนมัธยมแพรกษาวิเทศศึกษา สังกัดเทศบาลตำบลแพรกษา กระทรวงมหาดไทย จัดกิจกรรม CSR และกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ส่งเสริมความรู้ ทักษะ และสร้างแรงบันดาลใจแก่นักเรียน พร้อมมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่เรียนดีและขาดแคลนทุนทรัพย์ ทั้ง 3 โรงเรียน ได้แก่

1. โรงเรียนวัดชวดบัว อำเภอเมือง ตำบลดอนยอ นักเรียน 29 คน

2. โรงเรียนวัดโบสถ์การ้อง อำเภอเมือง ตำบลท่าช้าง นักเรียน 75 คน

3. โรงเรียนวัดคลองโพธิ์ อำเภอเมือง ตำบลดงละคร นักเรียน 44 คน

     คุณเมธากุล สุวรรณบุตร ประธานมูลนิธิแพรกษาเพื่อการศึกษา กล่าวว่า “มูลนิธิฯ มุ่งมั่นส่งเสริมโอกาสทางการศึกษา เพิ่มพูนทักษะ สนับสนุนเยาวชน และสร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นเป็นประจำ กิจกรรมในวันนี้ มูลนิธิฯ ร่วมกับคณะครูทั้ง 3 โรงเรียน นำกิจกรรม ส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านสื่อการสอนที่สนุกสนาน เกม และอุปกรณ์ด้านการศึกษา มามอบให้นักเรียนได้เรียนรู้ เล่นสนุก พัฒนาทักษะ และยังมีนมอัดเม็ด Ma-Milk จากบริษัท Maydi International - OEM โรงงานรับผลิตอาหารเสริม มาแจกให้น้อง ๆ ได้ทานกันอีกด้วย หวังว่ากิจกรรมในวันนี้จะเป็นประโยชน์ สร้างความสุข และเป็นแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับน้อง ๆ นักเรียนทุกคน”

     บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนาน เด็ก ๆ ต่างให้ความสนใจและร่วมกิจกรรมอย่างตั้งอกตั้งใจ คณะครูและผู้แทนจากมูลนิธิฯ รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการศึกษาและสร้างรอยยิ้มให้นักเรียน

     “เรารู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมกับเด็ก ๆ หวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมการเรียนรู้ และจุดประกายความฝันให้กับเด็ก ๆ" คุณอรัญญา สุวรรณบุตร กล่าวเสริม มูลนิธิแพรกษาเพื่อการศึกษา มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการศึกษา พัฒนาเยาวชน และสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับชุมชน  โดยมุ่งเน้นกิจกรรมส่งเสริมการศึกษา  มอบทุนการศึกษา  จัดกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน  สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนการสอน  และสร้างโอกาสให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และเติบโตอย่างมีคุณภาพ

Powered by MakeWebEasy.com