S.MILES Group นำร่องโครงการ ‘ผ้าไทยใส่ให้สนุก’ จัดงานแฟชั่นโชว์ผ้าไทยเพื่อส่งเสริมการสวมใส่ผ้าไทยมาทำงาน

201 จำนวนผู้เข้าชม  | 

S.MILES Group นำร่องโครงการ ‘ผ้าไทยใส่ให้สนุก’ จัดงานแฟชั่นโชว์ผ้าไทยเพื่อส่งเสริมการสวมใส่ผ้าไทยมาทำงาน

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 - กลุ่มบริษัท S.MILES Group ภายใต้การนำของคุณเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการ ได้ร่วมกับหน่วยงานเทศบาลตำบลแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเปิดตัวโครงการ "มิกซ์แอนด์แมทช์ ผ้าไทยไปกับเอส ไมล์" โดยมีจุดประสงค์ในการส่งเสริมและสนับสนุนการสวมใส่ผ้าไทย เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับชุมชน โดยทางบริษัทได้รับเกียรติจาก นายประทีป นทีทวีวัฒน์ ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด และมีพนักงานทุกบริษัทในเครือ S.MILES Group และพนักงานเทศบาลตำบลแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการเข้าร่วมในกิจกรรมด้วย


          โครงการ "มิกซ์แอนด์แมทช์ ผ้าไทยไปกับ เอส ไมล์" เป็นโครงการที่รณรงค์ให้พนักงานสวมใส่ผ้าไทยกันมากขึ้น ตามคอนเซ็ปต์ ‘ผ้าไทยใส่ให้สนุก’ เพื่อเป็นการสืบสานภูมิปัญญาชาวบ้าน และโครงการนี้บริษัทยังมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างรายได้ให้กับชุมชน เพื่อเสริมสร้างเศรษฐกิจฐานรากของชุมชนให้เข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของ S.MILES Group ที่จะเติบโตไปพร้อมๆกับชุมชนรอบข้าง

          ทางบริษัทได้มอบผ้าไทยให้กับพนักงานเพื่อนำไปตัดเย็บตามสไตล์ตัวเอง มีการออกแบบลายผ้า S.MILES ขึ้นมาใหม่และแบ่งออกเป็น 4 สี ตามสีอัตลักษณ์ของบริษัท โดยทั้งหมดเป็นสีธรรมชาติจาก คราม ประดู่ เพกา คำแสด ซึ่งผ้าทุกผืนที่บริษัทสั่งทำได้มีการรังสรรค์จากกลุ่มศิลปาชีพทอผ้าไหมบ้านท่าเรือ อำเภอนาหว้า จังหวัดนครพนม


          โดยภายในงาน ผู้บริหาร พนักงานได้มีโอกาสนำผ้าที่นำไปตัดเย็บมาร่วมเดินแบบ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งกิจกรรมนี้ทำให้ผู้บริหาร พนักงาน และผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้เปิดมุมมองใหม่ๆในการสวมใส่ผ้าไทย ที่สามารถนำมา มิกซ์แอนด์แมทช์ สวมใส่ได้ในทุกๆวัน อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างการมีส่วนร่วมกันในองค์กรได้อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้