Maydi x OEM Manufacturer Expo 2022

399 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maydi x OEM Manufacturer Expo 2022

จบไปแล้วกับงาน OEM Manufacturer Expo 2022 งานแสดงรวมสินค้าด้านผู้รับจ้างผลิตที่ได้มาตรฐาน จัดโดย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) เมื่อวันที่ 27-29 ต.ค. 65 สถานที่ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยงานนี้ บริษัท เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ร่วมออกบูธภายในงานนี้ด้วยและได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงรวบรวมภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ทุกท่านได้ชมกัน


บริษัท เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เราคือ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีกระบวนการการผลิตและควบคุมอย่างมีคุณภาพ จากผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ให้บริการแบบ One Stop Service ตั้งแต่การคิดค้น พัฒนาวิจัยสูตรโดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวบรวมสารสกัดที่ดีที่สุดจากทั่วโลก เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์ ลูกค้าที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม และกำลังมองหาโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน สามารถติดต่อได้ที่ maydi@s-milesgroup.com หรือโทรศัพท์ 065-536-515


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้