ยกระดับผ้าไทยไปกับกิจกรรม S.MILES GROUP x PHA THAI อนุรักษ์-สืบสาน-ต่อยอด-พัฒนาเศรษฐกิจ

297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยกระดับผ้าไทยไปกับกิจกรรม S.MILES GROUP x PHA THAI  อนุรักษ์-สืบสาน-ต่อยอด-พัฒนาเศรษฐกิจ

เอส ไมล์ กรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจและการบริการหลากหลายรูปแบบ มีบริษัทในเครือมากกว่า 10 บริษัท นำทีมโดยผู้บริหารมืออาชีพ มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ ที่พัฒนาโดยยึดหลักความเข้าใจลูกค้า คู่ค้า และชุมชนอย่างลึกซึ้ง เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ และการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน เราไม่เพียงแค่พัฒนาธุรกิจ แต่เราต้องการที่จะดูแลสังคมรอบข้างของเรา เพื่อให้ชุมชนได้มีโอกาสเติบโตและเข้มแข็งไปพร้อมกัน

     เอส ไมล์ กรุ๊ป ภายใต้แนวคิดเรื่องผ้าไทย ได้ริเริ่มจัดโครงการสนับสนุนผ้าไทยขึ้นมา เพื่อให้เกิดอาชีพกับชาวบ้านหรือชุมชนทอผ้า ให้ชาวบ้านได้มาทอผ้าให้กับองค์กรของเรา เปรียบเสมือนเป็นการสนับสนุนเศรฐกิจฐานราก ซึ่งจะทำให้ชาวบ้านมีรายได้ครัวเรือนมากยิ่งขึ้น เกิดการหมุนเวียนของเงินในชุมชน และอีกทั้งยังเป็นการสืบสานและอนุรักษ์ผ้าไทยของเราให้คงอยู่ต่อไป

     โครงการผ้าไทยลายเอสไมล์ เป็นสิ่งหนึ่งที่ส่งเสริมการแต่งกายด้วยผ้าไทย ทำให้พนักงานได้เกิดความรู้สึกร่วม เปรียบเสมือนกับการที่เรามียูนิฟอร์ม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเราที่แสดงถึงความเป็นครอบครัวเอสไมล์ โดยมีจุดมุ่งหวังให้พนักงานเห็นคุณค่าของผ้าไทยมากขึ้น เปลี่ยนความคิดว่าการใส่ผ้าไทยไม่จำเป็นต้องโบราณเสมอไป สามารถนำมาตัดให้ทันสมัยและใช้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งมากไปกว่านั้นพนักงานในแต่ละหน่วยงาน ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน เกิดการมีส่วนร่วมกันในองค์กร ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเพื่อนำไปตัดเย็บ ซึ่งเป็นการยกระดับผ้าไทย ยกระดับภูมิปัญาชาวบ้านให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้